Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Khắc phục hiện tượng không vào được blog sử dụng tên miền riêng

Sau một thời gian, tìm trên internet về cách khắc phục hiện tượng blog sử dụng tên miền riêng không vào được hoặc chỉ vào được một lúc lại bị VNPT chặn, mình thấy trang  traidatmui.com vẫn vào được và đã làm theo hướng dẫn tại blog này thành công. Mình chia sẻ cách làm cho những ai chưa biết:

Đăng nhập vào Domain Settings.

Bỏ phần CName  ghs.google.com.

1. Tại A records:

- Host Name: @
Value (Destination IPv4 Address): 74.125.53.121

2. Tại CName

- Host record: www
- Value: nhập tên miền riêng của bạn (ví dụ của tôi là dvt.com.vn)




3. Lưu lại và chờ một lúc là ok

Ở đây mình thực hiện trên giao diện của nhà cung cấp tên miền tenten các bạn sử dụng nhà cung cấp khác làm tương tự.

Hôm nay 11/01/2013 cách trên đã ko sử dụng được, nhà mạng tiếp tục chặn, mình đã tìm ra giải pháp cho riêng blog này bạn có thể vào đây để tham khảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét