Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

CHƯƠNG TRÌNH CHỌN SỐ CỦA VINAPHONE CÓ PHẢI HÌNH THỨC ?

Thời gian một vài năm trở lại đây. Mạng di động lớn nhất nhì Việt nam Vinaphone tung ra chương trình (thỏa sức chon số Vinaphone trả sau). Nếu nhìn một cách sơ bộ thì hoạt động này có vẻ rất khách quan. Nhưng thực tế thì không phải như vậy . 
Xem xét kỹ vấn đề thì toàn bộ kho số được tung ra đều không đảm bảo được tính công khai và bảo mật. Tất cả những dải số đẹp trong các đợt tung số thì gần như chỉ có 2 tỉnh thành là có thể lấy được . Đó chính là thủ đô Hà Nội và tỉnh Nghệ An. 
Vậy tại sao hầu như các dải số đẹp thì chỉ có 2 tỉnh thành này lấy được? Ai là người đã tiết lộ thông tin thời điểm tung kho số? Chắc chắn 100% là người của nội bộ Vinaphone . Hai tỉnh thành kia có liên quan gì với Vinaphone mà sao lại được ưu ái như vậy . Là một công dân sống trên địa bàn tỉnh HÀ NAM và cũng là một đại lý của VNPT. Tôi đã theo dõi sát xao tình trạng này suốt 2 năm qua và có một kết luận tương đối chính xác về vụ việc này như sau:
Thời điểm Vinaphone tung số toàn bộ đường truyền internet tới trang chọn số bị đứt đoạn nên việc đăng ký lấy số là không thể . Toàn bộ dải số tam quí và các số đẹp có giá trị chỉ trong nháy mắt các cá nhân của 2 tỉnh thành nói trên đã lấy hết sạch . Nếu có còn số đẹp chưa được đăng ký thì cho dù bạn có cố gắng đăng ký thì cũng chỉ kịp viết được cái tên thì số cũng đã được người khác đăng ký xong rồi .
Là một trong những con chim đầu đàn của nghành bưu chính viễn thông mà Vinaphone đã coi nhẹ lợi ích khách hàng, tạo cơ hội cho 1 bộ phận  tổ chức, cá nhân  mưu đồ trục lợi gây bức súc dây chuyền cho hàng loạt khách hàng trong cả nước .Riêng cá nhân tôi càng cố gắng phát phát triển dịch vụ cho VNPT bao nhiêu thì lại càng thêm thất vọng bấy nhiêu. 
Nếu tình trạng này còn tiếp diễn thì chương trình chọn số của Vinaphon chỉ là hình thức. Bởi khác hàng không thể tìm được 1 số thuê bao hợp với sở thích của mình trong chương trình chọn số mà chỉ có thể mua lại từ tay các tổ chức, cá nhân đầu cơ sim số. 

Mong rằng VNPT nói chung và Vinaphone nói riêng có biện pháp chấn chỉnh và xử lý những cá nhân vì lợi ích riêng cố tình làm sai, để chương trình chọn số Vinaphone đến với khách hàng cả nước được công khai minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng các dịch vụ của VNPT và trả lại hình ảnh đẹp đã từng có trong trong mắt khách hàng trên cả nước! 

Hình ảnh kho số đẹp tung ra sáng sớm ngày 2/7/2013 được vinaphone báo trước cho những địa chỉ như thế này vét sạch:
(hãy click vào hình ảnh để xem đầy đủ và rõ hơn)





















(Và đây nữa kho số này cũng được vét hết sạch bởi địa chỉ này)








 


(Và loại này chúng cũng vơ hết chẳng chừa cho ai)


Theo nangtinh.com.vn (Tiêu đề đã được thay đổi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét