Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Copy đĩa nghe nhạc Audio CD vào máy tính

Các tính năng phổ biến nhất của Windows Media Player là khả năng sao chép đĩa CD và chuyển đổi các sao chép các tập tin âm thanh được phát trên một thiết bị âm thanh kỹ thuật số. Các bước dưới đây sẽ cho bạn thấy làm thế nào để thực hiện điều này:
Windows Media Player 10
1. Cho đĩa CD vào ổ đĩa CD của máy tính (Nếu máy nghe đĩa CD của bạn được đặt để bắt đầu tự động, một cửa sổ có tiêu đề "Audio CD" bật lên. Chỉ cần chọn "Take Không có hành động" và nhấn OK).
2. Vào Start>> All Programs>> Windows Media Player
3. Nhấp vào Windows Media Player để bắt đầu chương trình. 
4. Nhấp vào "Now Playing" tab, sau đó nhấp vào "Rip" tab. Một danh sách các bài hát cho đĩa CD tải sẽ xuất hiện.
5. Được hiển thị ở đầu các bài hát là thanh thông tin. Trên thanh danh sách thông tin; Tiêu đề, dài, nghệ sĩ cùng với các thông tin khác liên quan đến đĩa CD. Nếu bạn muốn có hoặc thậm chí còn ít thông tin về CD của bạn được liệt kê trong thanh Thông tin, bạn có thể phải bấm vào thanh thông tin. Bạn sẽ thấy nhiều tùy chọn khác có sẵn. Đặt một dấu kiểm bên cạnh mục áp dụng nó vào thanh thông tin và bỏ chọn nó sẽ loại bỏ nó từ thanh thông tin. Bạn có thể chuyển đổi các lựa chọn trên và tắt bằng cách nhấp chuột vào mục. Nếu bạn có kết nối Internet, hãy nhấp vào "Find Album Info" để có thông tin tự động điền vào cho các mục đã chọn.
6. Nhấp chuột phải trên cùng của cửa sổ Windows media Player và từ menu xuất hiện, chọn Tools>> Options.
7. Chọn "Rip Music" tab.
8. Tìm các các "Rip Music vào vị trí" tùy chọn. Đây là nơi các tập tin đang được lưu trữ trên ổ cứng của bạn. Nếu bạn muốn thay đổi vị trí, chỉ cần nhấp vào "Change", sau đó điều hướng đến vị trí ưa thích của bạn. Bạn có thể chọn những chi tiết mà bạn muốn bao gồm trong tên file bằng cách bấm vào "Tên File ..." nút.
(Mặc định là trong Mydocument/music) 
9. Rip, cài đặt chọn định dạng bạn muốn tiết kiệm của bạn để âm nhạc. Dưới Các lựa chọn là:
• Windows Media Audio
• Windows Media Audio (biến bit rate)
• Windows Media Audio (lossless)
• mp3
10. Ba Windows Media Audio lựa chọn có thể cho kết quả tốt hơn nghe các file âm thanh, nhưng họ không được hỗ trợ rộng rãi về âm thanh máy nghe nhạc kỹ thuật số như là mp3. Một khi bạn đã chọn định dạng của bạn, bạn sẽ cần phải điều chỉnh chất lượng âm thanh sử dụng các "chất lượng âm thanh" thanh trượt. Di chuyển thanh trượt bên phải sẽ làm tăng tỷ lệ bit (kbps = kilobit / giây) mà lần lượt tạo ra âm thanh chất lượng tốt hơn. Hãy nhớ rằng việc tăng tốc độ bit cũng làm tăng kích thước tập tin âm thanh và sẽ thu nhỏ dung lượng lưu trữ của đĩa CD của bạn.
11. Một khi bạn đã cài đặt của bạn đã chọn, bấm Apply, sau đó nhấn OK để đóng cửa sổ Options. Điều này sẽ đưa bạn trở về cửa sổ Windows Media Player.
12. Trong màn hình Windows Media Player, bạn sẽ thấy dấu chọn bên cạnh mỗi bài nhạc. Các lựa chọn kiểm tra sẽ được sao chép vào ổ cứng của bạn, nếu bạn không muốn sao chép một sự lựa chọn nhất định, chỉ cần nhấp vào bên trong các hộp kiểm để bỏ chọn nó.
13. Bây giờ bạn đã sẵn sàng để sao chép các lựa chọn của bạn vào ổ cứng của bạn. Click vào "Rip Music". Sau đó đánh dấu vào mục nói rằng bạn muốn giữ các thiết lập định dạng hiện tại của bạn. Sau đó bấm OK. Một thanh tiến trình sẽ xuất hiện bên cạnh mỗi tên bài hát là nó được sao chép vào ổ cứng của bạn. Bạn vẫn có thể bỏ chọn một lựa chọn tại thời điểm này, hoặc nhấn "Stop Rip" bất cứ lúc nào.
14. Khi tất cả các bài hát đã được copy, bạn đã hoàn tất! Bạn đưa đĩa CD ra ngoài, vào My document/ music và mở File nhạc vừa copy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét